Thời trang Bảo Duyên - Shop online hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh

Vương Xuân Nguyên
Thời đại công nghệ ngày càng phát triển dẫn đến áp lực về thời gian, con người luôn bận rộn với công việc nên ít dành thời gian cho gia đình và bản thân.

Để phục vụ nhu cầu giải trí và mua sắm của mọi người, hình thức shopping online ngày càng đa dạng, phong phú. Xu hướng mua sắm trên mạng luôn được các chị em phụ nữ ưa chuộng vì tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian mua sắm, được giao hàng tận nhà, thoải mái mua sắm ở khắp nơi trên thế giới.

Mua hàng tại địa chỉ uy tín

Để tránh các trường hợp xấu khi đặt hàng online, người tiêu dùng thông thái cần phải lựa chọn các cửa hàng uy tín, chất lượng. Thời trang Bảo Duyên luôn là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của phái đẹp.

Hiện tại, fanpage Thoitrangbaoduyen.com có hơn 251k người theo dõi. Được thành lập từ năm 2014, suốt 6 năm hình thành và phát triển, Bảo Duyên không ngừng thiết kế các sản phẩm chất lượng, tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

Với giá dao động từ 150.000 – 250.000 vnđ, kích cỡ và mẫu mã đa dạng. Thời trang Bảo Duyên được phái đẹp ưa chuộng từ mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng cho đến những người kinh doanh. Thiết kế sản phẩm phong phú, đa dạng, vừa hiện đại, sang trọng, vừa mang tính ứng dụng cao. Một sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, giúp tiết kiệm chi phí mua hàng; khách hàng có thể phối hợp nhiều trang phục, kiểu dáng khác nhau, luôn tạo cảm giác tươi mới cho mọi người.

Shopping online lựa chọn hàng đầu của phái đẹp

Thời trang Bảo Duyên luôn áp dụng nhiều hình thức bán hàng nhằm đưa đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất.

Các sản phẩm được sản xuất trên cơ sở thấu hiểu mọi sự lựa chọn, thói quen và phong cách sống hiện đại, Bảo Duyên hoạt động với sứ mệnh mang đến các sản phẩm chất lượng, bắt kịp mọi xu hướng thời trang trong nước và thế giới, mang lại sự tự tin và phong cách cho người mặc.

Ngoài mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, thời trang Bảo Duyên cũng chú trọng vào kích cỡ sản phẩm, có thể phục vụ cho khách hàng tới 66kg. Chủ thương hiệu chia sẻ: “Quần áo nên có size, khách hàng mặc mới đẹp được. Mẫu trang phục phù hợp luôn tôn lên vẻ đẹp của người mặc, che đi những khuyết điểm cần che.” Tại Bảo Duyên, các thiết kế cho mẹ và bé cũng được ưa chuộng vì sự dễ thương, trẻ trung của sản phẩm phù hợp cho cả mẹ và bé. Tất cả sản phẩm được tối ưu chi phí từ khâu thiết kế, lựa chọn nguyên vật kiệu đến cắt may. Từng đường kim mũi chỉ đều được chúng tôi chú tâm hoàn thành nhằm đem đến cho khách hàng các mẫu trang phục chất lượng, hợp với túi tiền.

Thời trang Bảo Duyên – bảo vệ quyền lợi cho khách hàng online

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ giúp các chị em phụ nữ lựa chọn đúng trang phục nhằm tôn vinh vóc dáng của phái đẹp.

Bảo Duyên có chính sách đổi trả giúp khách hàng không bị lỗ, giảm thiểu cảm giác bất tiện trong quá trình mua hàng. Shop bao đổi trả hàng trong vòng 7 ngày với khách hàng tại TP Hồ Chí Minh; 15 ngày đối với khách tỉnh; ship đổi hàng 30k trên toàn quốc.

Quy định ship hàng: ship nội thành Hồ Chí Minh 20k, ngoại thành 25k (khách trong khu vực TP Hồ Chí Minh ưu tiên được xem hàng, nếu không vừa ý có thể trả phí ship 30k cho đơn vị vận chuyển. Ship tỉnh 30k (khách không được kiểm tra trước, shop sẽ đổi trả trong thời gian 15 ngày, không vừa đổi size, không ưng đổi mẫu)

Để phục vụ nhu cầu mua hàng online của khách hàng, thời trang Bảo Duyên livetream trực tiếp hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 lúc 20h. Đơn hàng khách đặt từ 3 sản phẩm trở lên shop sẽ đóng gói và gửi cho đơn vị vận chuyển, tuyệt đối không giữ hàng. Trong trường hợp khách mua 1 hoặc 2 sản phẩm, shop sẽ dồn đơn hàng trong phạm vi tối thiểu 3 live. Đơn hàng đặt tại livetream sẽ được nhân viên của thời trang Bảo Duyên liên hệ trực tiếp với khách hàng vào ngày hôm sau để xác nhận lại mẫu mã sản phẩm, size, địa chỉ…Nếu quý khách không trực tiếp nhận hàng, sau khi nhận hàng kiểm tra không đúng yêu cầu vui lòng liên hệ lại với shop để được xử lý theo chính sách đổi trả hàng hóa.

Thông tin liên hệ:

THỜI TRANG BẢO DUYÊN

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangbaoduyen/

Hotline: 093.266.7399

Địa chỉ: 1014/48 CMT 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM

Email: thoitrangbaoduyen@gmail.com

Duy Lâm
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN