Thông tin tổng quan phần mềm quản lý bán hàng POS365

Ngô Văn Anh

Tổng quan về POS365 – Phần mềm quản lý bán hàng hiện đại

POS365 là phần mềm quản lý và bán hàng đa nền tảng được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 62.000 khách hàng. POS365 đem đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline với phần mềm quản lý bán hàng POS365.

POS365 giúp các chủ cửa hàng giải quyết các vấn đề nào?

Nếu bạn là một chủ shop và đang gặp khó khăn trong các khâu quản lý tại cửa hàng thì POS365 đồng hành hỗ trợ cho bạn giải quyết các vấn đề sau:

- Tình trạng thất thoát kho, tồn kho không khớp giữa thực tế và báo cáo, khiến bạn không nắm được đúng hàng tồn kho?

- Thao tác bán hàng còn chậm, không linh hoạt trong việc bán hàng, thanh toán cho khách hàng khi mua trực tiếp tại cửa hàng.

- Việc di chuyển hàng hoá qua lại giữa nhiều chi nhánh để theo dõi bán hàng và bạn mệt mỏi vì sai sót quá nhiều

- Những báo cáo viết tay không chi tiết, minh bạch và rõ ràng khiến bạn khó khăn trong việc thống kê và quản lý, ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu – lợi nhuận

Quản lý thông tin sản phẩm chuyên nghiệp.

POS365 luôn mong muốn hướng khách hàng tới một quy trình quản lý bán hàng chuẩn, từ việc nhập liệu hàng hoá sử dụng mã QR để làm quy chuẩn trong việc kiểm kho, bán hàng. Điều này giúp các chủ cửa hàng luôn hoạt động trơn tru có thể giúp giảm thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý shop trở nên đơn giản cực kỳ.

Quản lý tồn kho chính xác đảm bảo không sai sót

Các chủ cửa hàng luôn có một lượng hàng hoá tồn kho cực kì lớn trong đó các hàng hóa được phân loại theo các thuộc tính khác nhau như size, màu sắc hoặc chất liệu. Việc kê bằng sổ sách sau đó đưa lên file excel làm cho chủ cửa hàng gặp khó khăn ở mặt thời gian và đảm bảo chính xác tồn kho, ảnh hưởng đến doanh thu hàng ngày.

POS365 khiến việc phân loại và quản lý tồn kho chi tiết trên từng thuộc tính của sản phẩm kèm theo mã SKU riêng biệt, giúp kho hàng được rõ ràng hơn nhiều. Đồng thời, tính năng cảnh báo tồn kho sẽ giúp chủ shop thống kê được mặt hàng đang bán chạy hoặc tồn kho quá nhiều để có kế hoạch nhập hàng và bán hàng phù hợp

Quản lý kho bằng POS365

Quản lý tồn kho theo chuỗi cửa hàng

Kinh doanh nhiều chi nhánh của nhiều chủ cửa hàng cũng có ít nhiều khó khăn khi phải kiểm soát từng sản phẩm của từng cửa hàng để có kế hoạch nhập hàng hoặc chuyển hàng giữa các cửa hàng khác nhau. POS365 giúp các cửa hàng có nhiều chi nhánh được vận hành trơn tru hơn khi phân chia quyền giữa các chi nhánh một cách cụ thể, giúp chủ cửa hàng theo dõi và giám sát mọi hoạt động luân chuyển hàng hóa, bán hàng trên từng chi nhánh cũng đơn giản hơn.

Báo cáo thu chi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho chủ cửa hàng

Kể cả khi bán hàng nhỏ lẻ cũng cần có báo cáo để theo dõi: giá vốn, giá bán, thu chi theo ngày, tháng, quý…Khi sử dụng POS365 hệ thống báo cáo trong phần mềm sẽ tự động cập nhật theo thời gian thực tế, báo cáo dạng biểu đồ trực quan. Như vậy thời gian xuất báo cáo rất nhanh và tránh sai sót.

Xem báo cáo thống kê bằng điện thoại

Quản lý thông tin khách hàng chuẩn xác, phục vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn

Nhiều chủ cửa hàng không coi trọng việc quản lý thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng sau bán chính vì vậy lượng khách hàng quay lại rất ít, tốn thêm chi phí marketing, tìm kiếm khách hàng. Dựa trên các thông tin được lưu lại như số điện thoại, lịch sử mua hàng tại cửa hàng, tích điểm…chủ cửa hàng có thể dùng các chương trình ưu đãi, voucher đến khách hàng tiềm năng, chắc chắn khách hàng sẽ có cảm giác thích thú khi mua hàng tại cửa hàng, và sẽ quay lại mua hàng hoặc giới thiệu nhiều khách hàng khác.

Quản lý trên ứng dụng điện thoại

Có rất nhiều chủ cửa hàng không có mặt tại cửa hàng và khó khăn khi quản lý từ xa, thì với POS365, chủ cửa hàng chỉ cần truy cập trên app mobile để theo dõi mọi hoạt động của cửa hàng.

Sử dụng POS365 trên máy tính bảng

Có nhiều phương thức thanh toán

POS365 hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản, mã QR…, giúp linh động trong quá trình bán hàng cho khách hàng tại quầy.

Chi phí sử dụng của phần mềm POS365

Thời gian dùng thử: 7 ngày

Giá 90.000đ/tháng.

Chi phí chỉ thanh toán 1 lần duy nhất, không phát sinh bất kì chi phí nào khác trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra POS365 là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng duy nhất có gói vĩnh viễn, tức là bạn chỉ cần bỏ ra 6.600.000đ là bạn có thể sử dụng phần mềm mãi mãi, không giới hạn. Với mức chi phí như vậy thì POS365 đang có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay so với mọi phần mềm bán hàng khác đang được cung cấp trên thị trường.

Ngoài cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cho ngành bán lẻ thì POS365 được biết đến nhiều hơn và cũng là điểm mạnh nhất của thương hiệu POS365 đó là phần mềm quản lý nhà hàng. Một phần mềm tối ưu cho việc order, thanh toán, báo chế biến, cùng những nghiệp vụ đặc thù khác trong việc kinh doanh nhà hàng cũng như ngành F&B.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN