Thương hiệu sơn đá Maydos: Tạo giá trị cho quý khách!

Vương Xuân Nguyên
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KINGCO là chi nhánh của Công ty CPHH vật liệu xây dựng Maydos Quảng Đông Trung Quốc. Thành lập từ năm 1995, Tập đoàn vật liệu xây dựng Maydos đã trở thành 1 trong 10 công ty công nghiệp hóa chất lớn nhất của Trung Quốc. Maydos chuyên sản xuất và cung cấp các loại sơn nước nội thất, sơn nước ngoại thất, sơn công trình, sơn đồ gỗ (PU, PE, NC, UV), sơn công nghiệp, keo và các loại vật liệu xây dựng khác.

Chi nhánh nhà máy Maydos tại Quảng Đông – Trung Quốc

Sản phẩm Maydos chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2017. Hiện nay trên thị trường đã có hơn 10 đại lý trên các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, doanh thu đạt 30 tỷ/năm. Từ tháng 01 năm 2018, theo chiến lược phát triển và mong muốn phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, Tập đoàn Maydos chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam là Công ty TNHH Công Nghệ Kingco có địa chỉ tại số 13 biệt thự D31, khu D, khu đô thị mới Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên Công ty TNHH Công nghệ Kingco

Trong thời kỳ nền kinh tế hội nhập cùng tốc độ đô thị hóa phát triển nhanh. Kèm theo đó là nhu cầu về Sơn nội – ngoại thất cũng ngày một tăng cao. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu sơn để hoàn thiện ngoại thất cho ngôi nhà của mỗi gia đình Việt. Sơn đá Maydos luôn được người tiêu dùng Việt Nam được quan tâm và ưu tiên lựa chọn vì sự sang trọng, đẳng cấp, độ bền vượt trội theo thời gian và phù hợp với nhiều không gian trong ngôi nhà bạn.

Thấu hiểu được nhu cầu ngày càng cao của người Việt về trang trí nội - ngoại thất cho ngôi nhà của mình. Công ty TNHH Công nghệ Kingco đã đi vào hoạt động với lĩnh vực nhập khẩu vật liệu cho ngành xây dựng và thi công trang trí nội – ngoại thất như sau:

1. Sơn đá tự nhiên.

2. Sơn đá hoa cương.

3. Sơn chống thấm.

4. Sơn nghệ thuật.

5. Sơn nội thất.

6. Sơn sàn.

Ngay từ khi thành lập Chi nhánh tại Việt Nam và đi vào hoạt động, Thương hiệu Sơn đá Maydos đã xác định giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là phải tạo ra dòng sản phẩm nội - ngoại thất cao cấp có chất lượng tốt để thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và đáp ứng được các tiêu chuẩn trong thị trường các dòng sản phẩm sơn nội – ngoại thất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Tổng Giám Đốc Yang Jie trao đổi cùng khách hàng về sản phẩm Sơn đá tự nhiên

Trong khoảng thời gian đó, nhà sáng lập ra thương hiệu Sơn đá Maydos tại Việt Nam – Ông Yang Jie đã không ngừng tìm tòi, phát triển, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm Sơn đá tự nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người Việt.

Tập đoàn Maydos có nhà máy sản xuất và kho hàng trên 20.000 mét vuông

Để làm được điều đó, thương hiệu Sơn đá Maydos đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trên thị trường nhờ vào những kinh nghiệm thi công những công trình tại Việt Nam trong suốt 6 năm qua.

Với những thành công ấy, Thương hiệu Sơn đá Maydos đã có nhiều khách hàng trở thành đối tác và đại lý phân phối tại thị trường Việt Nam. Không chỉ dành cho những công trình biệt thự, nhà riêng mà Sơn đá Maydos đã dần trở thành đối tác cho các công trình lớn như chung cư cao cấp, các chuỗi khách sạn, nhà hàng, hội trường... tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Cùng với những nỗ lực trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, trao tới giá trị cốt lõi bền vững cho khách hàng trên cả nước, vào ngày 21/5/2023, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), Công ty TNHH Công nghệ Kingco cùng thương hiệu Sơn đá Maydos đã được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng vinh danh là Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2023.

unknown_12.jpg

Ông Lê Đình Lâm - Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Công nghệ Kingco nhận cúp, chứng nhận tại chương trình

Dù mới xuất hiện trên thị trường, thế nhưng Sơn đá Maydos đã mang lại các sản phẩm giá trị, bền đẹp và trên hết là góp phần kiến tạo những không gian sống hiện đại, sang trọng, đẳng cấp cho mỗi ngôi nhà Việt. Không chỉ phục vụ bằng chất lượng, mẫu mã sản phẩm đa dạng, giá cả luôn tốt nhất thị trường. Sản phẩm Sơn đá Maydos cũng đã thể hiện vượt trội về dịch vụ hậu mãi, đó chính là phương châm “Sơn đá Maydos – Tạo giá trị cho Quý khách!”./.

Hằng Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN