Tưng bừng khai trương Cerabe cơ sở 8 tại Thuận Thành - Bắc Ninh

Hà Anh
Vừa qua 15/01/2022, tưng bừng khai trương Spa Cerabe cơ sở 8 - CEO Phạm Thị Hiến thuộc Chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe. Đây một địa chỉ làm đẹp mới cho chị em phụ nữ, đã diễn ra tại Bãi Chè, Ninh Xã, Thuận Thành, Bắc Ninh

Thành công nối tiếp thành công - Spa nối tiếp Spa ra đời vinh dự khi là khách mời tham gia buổi lễ cắt băng khánh thành hệ thống Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe. Chúc mừng chuyên gia, Phạm Thị Hiến sau thời gian 2 tháng rèn luyện và tham gia chương trình đào tạo chuyên gia Spa chuẩn y khoa của tập đoàn Cerabe. Chị đã tự tin với tay nghề của mình và ngày 15/01/2022, chị chính thức khai trương cơ sở Cerabe tại Bắc Ninh với mục tiêp đáp ứng nhu cầu làm đẹp chị em phụ nữ và tất cả những người mong muốn được tự tin với vẻ bề ngoài của mình.

Lễ khai trương Cerabe tại Bắc Ninh cơ sở 8

CEO Phạm Hiến - Chủ Spa Cerabe cơ sở 8 xinh đẹp

Cerabe là chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa, cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da. Với triết lý thương hiệu “Da Tái Sinh”, các nhà trị liệu chuyên nghiệp đang cung cấp dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng để họ cảm nhận được làn da của họ được tái sinh như lúc ban đầu. Chúng tôi sẽ luôn coi vẻ đẹp của phụ nữ là giá trị lớn nhất, và với tư cách là một chuyên viên về cuộc sống và sắc đẹp của phụ nữ, chúng tôi sẽ trở thành một đối tác trong việc tạo ra vẻ đẹp khỏe mạnh.

CEO Phạm Hiến chụp hình cùng Đại sứ Cerabe Đặng Hoa

Cerabe Spa ra mắt với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm làm đẹp chất lượng với đầy đủ các dịch vụ. Với lối kiến trúc mang nét hiện đại và sang trọng mang phong cách hiện đại, cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, được lựa chọn kĩ càng, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian thư giãn cũng như các dịch vụ hoàn hảo tại Cerabe Spa.

Để tạo nên sự khác biệt của riêng mình, Cerabe Spa không ngừng nghiên cứu đưa ra những sản phẩm điều trị hiệu quả nhất, phù hợp với làn da của người Việt Nam, không ngừng học hỏi để dẫn đầu xu hướng, kinh doanh bằng việc lắng nghe tiếng nói của khách hàng và biến sự khó chịu của khách hàng thành cảm xúc.

Trong tương lại, vượt ra khỏi phạm vi Spa chăm sóc da mặt hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ phát triển thành thương hiệu Spa toàn cầu. Khát khao của Cerabe Spa chính là, đồng hành cùng người phụ nữ trong hành trình “Da Tái Sinh”.

Một số hình ảnh tại sự kiện khai trương cơ sở 8 tại Bắc Ninh

===

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN CERABE

CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CERABE

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Tầng 2 tòa 27A3 GreenStar, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 039.858.9696

- Website: cerabe.com

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN