Viên xương khớp Tâm An - giải pháp an toàn để bảo vệ sức khỏe

Admin
Hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh về khớp đang có xu hướng trẻ hóa, trong đó, người trên 35 tuổi chiếm 30%, người trên 60 tuổi chiếm 65%, trong đó, chỉ riêng về bệnh thoái hóa khớp, có đến 85% người trên 80 tuổi đang mắc phải. Có thể thấy, các bệnh về khớp đã và đang trở thành vấn đề sức khỏe “nhức nhối” với rất nhiều người. Rất cần một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ người bệnh điều trị dứt điểm các bệnh về khớp.

Trên thị trường có không ít loại thuốc cả Đông Y và Tây Y được quảng cáo tràn lan trên các diễn đàn trực tuyến với hiệu quả vượt trội trong điều trị các bệnh về khớp, khiến người bệnh băn khoăn không biết những sản phẩm này có tác dụng thực sự hay không.

* Xương Khớp Tâm An là giải pháp an toàn để bảo vệ sức khỏe

Sản phẩm là thành quả nghiên cứu dày công trong nhiều năm của Lương Y Hà Văn Duy - chuyên gia hàng đầu trong ngành Y học cổ Truyền.

Sản phẩm được kết tinh 100% từ thảo dược quý tự nhiên như

- Đỗ Trọng : bổ gan thận, mạnh gân cốt, chủ trị chứng đau lưng, mỏi gối, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, thoát vị đĩa đệm.

- Đương Quy: bổ gan thận, mạnh gân cốt, lưu thông máu huyết, bổ huyết…

- Phòng Phong : khu phong trừ thấp, phong thấp, tê bì tay chân, đau mỏi vai gáy vô cùng hiệu nghiệm vì cây có chứa giá trị dược liệu cao.

- Ngưu Tất : giúp bổ gan thận, khu phong, trừ thấp, mạnh gân cốt, bồi bổ cơ thể, chống suy nhược…

- Tang ký sinh : Tác dụng bổ gan thận, mạnh gân cốt, giảm các chứng đau nhức mỏi cơ thể.

Hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho người bệnh trong thời gian điều trị.

Cùng theo dõi anh Mạnh Cường - danh nhân trẻ chia sẻ về quá trình điều trị của mình

Anh Nguyễn Mạnh Cường là một doanh nhân trẻ tuổi sống tại Hà Nội. Do hoàn cảnh công việc nên phải thường xuyên di chuyển nhiều bằng oto, bên cạnh đó còn phải tiếp đối tác nên khó tránh khỏi việc sử dụng rượu bia. Do vậy nên anh bị thoát vị đĩa đệm và gout sớm. Anh Cường chia sẻ: “Khi mới chớm đau và có dấu hiệu tôi đã đi bệnh viện khám và chụp chiếu. Sau đó bác sĩ có kê cho tôi nhiều loại thuốc bổ và thuốc giảm đau. Thời gian đầu uống tôi thấy ổn định lại và khá yên tâm, nhưng khi dùng một thời thì dạ dày có khó chịu nên tôi dừng lại. Tôi cũng có nghe bạn bè chỉ cho đi bốc thuốc nam về uống. Nhưng do đặc thù công việc của mình, tôi không thể sắc thuốc và mang theo người thường xuyên được do vậy mà hôm uống hôm quên”.

Căn bệnh này đã ảnh hưởng đến công việc của anh rất nhiều. “Trong một lần tôi đang lướt Facebook thì thấy có bài viết chia sẻ điều trị bệnh xương khớp bằng thảo dược tự nhiên, an toàn và lành tính. Tôi thấy giá cũng vừa phải nên có thử mua một liệu trình về uống. Thời gian mới đầu tôi uống thấy có cải thiện dần và thuyên giảm đi. Sau 1 tháng sử dụng thì đỡ ra trông thấy, tôi cảm giác phải đỡ hơn 70% rồi”: Anh Cường chia sẻ

Với Viên xương khớp Tâm An, người bệnh có thể yên tâm điều trị tại nhà với liều dùng 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 20 viên sau bữa ăn khoảng 30 phút, nên duy trì sử dụng tối thiểu 3-6 tháng và kết hợp Dầu xoa Tâm An để nâng cao hiệu quả. Xương Khớp Tâm An là công trình nghiên cứu đầy tâm huyết của Lương y Hà Văn Duy, với mong muốn giúp bệnh nhân xương khớp cải thiện chức năng vận động, có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Thông Tin Liên Hệ

Địa chỉ: 31/2N Phan Văn Hớn, Xã Bà Điểm,Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Website: https://xuongkhoptaman.net

Hotline: 0916.452.263

Mai Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN